കശുവണ്ടിയുടെ ആരോഗ്യകരമായ ഗുണങ്ങൾ

കശുവണ്ടിയിൽ  ആരോഗ്യകരമായ കൊഴുപ്പുകൾ, പ്രോട്ടീൻ, ആവശ്യ വിറ്റാമിനുകൾ, ശരീരത്തിന്റെ ആരോഗ്യകരമായ പ്രവർത്തനത്തിന് ആവശ്യമായ ധാതുക്കൾ എന്നിവ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. എല്ലാ ദിവസവും കുറച്ച് കശുവണ്ടി കഴിക്കുന്നത് രക്തസമ്മർദ്ദം കുറയ്ക്കാനും ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാനും ഹൃദയ രോഗങ്ങൾ തടയാനും സഹായിക്കും.

കശുവണ്ടിയിൽ പഞ്ചസാര കുറവാണ്, നാരുകൾ, ഹൃദയാരോഗ്യമുള്ള കൊഴുപ്പുകൾ, സസ്യ പ്രോട്ടീൻ എന്നിവയാൽ സമ്പന്നമാണ് മാത്രമല്ല  ചെമ്പ്, മഗ്നീഷ്യം, മാംഗനീസ് എന്നിവയുടെ നല്ല ഉറവിടമാണ് കശുവണ്ടി  - ഊർജ്ജഉൽപാദനം, തലച്ചോറിന്റെ ആരോഗ്യം, പ്രതിരോധശേഷി, അസ്ഥി ആരോഗ്യം എന്നിവയ്ക്ക്കൂടി കശുവണ്ടി സഹായിക്കുന്നു.

സ്ഥിരമായും പരിമിതമായ രീതിയിലും കശുവണ്ടി കഴിക്കുന്നത് രക്തരോഗങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാൻ സഹായിക്കും. കശുവണ്ടിയിൽ കോപ്പർ  ധാരാളം അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് ശരീരത്തിൽ നിന്ന് ഫ്രീ റാഡിക്കലുകളെ ഇല്ലാതാക്കുന്നതിൽ പ്രധാന പങ്ക് വഹിക്കുന്നു. കോപ്പറിന്റെ കുറവ്  ഇരുമ്പിന്റെ കുറവിന് കാരണമാകും ഇത് വിളർച്ച പോലുള്ള രോഗങ്ങൾക് കാരണമാകും. അതിനാൽ നമ്മുടെ ഭക്ഷണത്തിൽ ശുപാർശ ചെയ്യപ്പെടുന്ന അളവിൽ ചെമ്പ് അടങ്ങിയിരിക്കണം. കശുവണ്ടി ഒരു നല്ല ഉറവിടമാണ്.

ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകളുടെ മികച്ച ഉറവിടമാണ് കശുവണ്ടി.ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകൾ: കോശത്തിലെ ഓക്‌സിഡേറ്റീവ് നാശത്തെ പ്രതിരോധിക്കുന്ന സംയുക്തങ്ങൾ. സെല്ലുലാർ തകരാറുണ്ടാക്കുന്ന ഫ്രീ റാഡിക്കലുകളെ നിർവീര്യമാക്കി ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകൾ സെല്ലിലൂടെ ഒഴുകുന്നു. വിറ്റാമിൻ ഇ, കെ. എന്നിവ കശുവണ്ടിയിൽ  അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് നിങ്ങളുടെ ശരീരത്തെ ഓക്സിഡേറ്റീവ് നാശത്തെ ചെറുക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു.

കശുവണ്ടിപ്പരിപ്പ് കഴിക്കുന്നതിന്റെ മറ്റൊരു  പ്രധാന ഗുണം കാൻസറിനുള്ള സാധ്യത കുറയ്ക്കുന്നു എന്നതാണ്. ട്യൂമർ കോശങ്ങൾ വളരുന്നത് തടയുന്ന ഒരു തരം ഫ്ലേവനോളാണ് പ്രോന്തോക്യാനിഡിൻസ്. കാൻസർ തടയാൻ കാരണമാകുന്ന ചെമ്പ്, പ്രോന്തോക്യാനിഡിൻസ് എന്നിവയും കശുവണ്ടിയിൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. നമ്മുടെ കണ്ണുകൾക്ക് കേടുപാടുകൾ സംഭവിക്കാതെ സംരക്ഷിക്കുന്ന ഉയർന്ന അളവിലുള്ള ല്യൂട്ടിനും മറ്റ് സുപ്രധാന ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകളും കശുവണ്ടിയിൽ  അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ഇത് ആരോഗ്യകരമായ കാഴ്ചശക്തി ഉറപ്പാക്കുന്നു.

കശുവണ്ടിയിൽ ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകൾ, കോപ്പർ, മഗ്നീഷ്യം, ഇരുമ്പ്, സെലിനിയം എന്നിവ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. അതിനാൽ, ചർമ്മത്തിന്റെ ആരോഗ്യവും രൂപവും മെച്ചപ്പെടുത്താൻ ഇത് സഹായിക്കുന്നു. കോപ്പർ എലാസ്റ്റിൻ, കൊളാജൻ എന്നിവയുടെ ഉത്പാദനം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു. ചർമ്മത്തിന്റെയും മുടിയുടെയും ഇലാസ്തികതയ്ക്ക് കാരണമാകുന്ന ഒരു അവിഭാജ്യ ഘടനാപരമായ പ്രോട്ടീനാണ് കൊളാജൻ. നിങ്ങളുടെ ദൈനംദിന ഭക്ഷണത്തിൽ കശുവണ്ടി പോലുള്ള കൊളാജൻ വർദ്ധിപ്പിക്കുന്ന ഭക്ഷണങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുത്തുന്നത് ചർമ്മത്തിന് തിളക്കവും മുടിയും ആരോഗ്യകരമായി നിലനിർത്താനും കശുവണ്ടി സഹായിക്കുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published.