നാളികേര പഞ്ചസാര: ആരോഗ്യകരമായ പഞ്ചസാര.

നാളികേര പഞ്ചസാരയെ   തേങ്ങ  പഞ്ചസാര എന്നും വിളിക്കുന്നു.ഇത് തേങ്ങയിൽ നിന്ന് ഉണ്ടാക്കുന്ന സ്വാഭാവിക പഞ്ചസാരയാണ്. ഉയർന്ന കൊളസ്ട്രോൾ, ഹൃദ്രോഗം എന്നിവ തടയാൻ സഹായിക്കുന്ന ആരോഗ്യകരമായ കൊഴുപ്പുകൾ തേങ്ങ പഞ്ചസാരയിൽ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. നിങ്ങളുടെ കുടലിനെ ആരോഗ്യകരമായി നിലനിർത്താനും വൻകുടൽ കാൻസറിനെ തടയാനും രക്തത്തിലെ പഞ്ചസാരയെ സന്തുലിതമാക്കാനും സഹായിക്കുന്ന ഒരുതരം ഫൈബർ  ഇൻസുലിൻ ആണിത് .

 സ്റ്റാൻഡേർഡ് ടേബിൾ പഞ്ചസാര ശുദ്ധമായ സുക്രോസ് ആണെങ്കിൽ, തേങ്ങാ പഞ്ചസാരയിൽ 75 ശതമാനം സുക്രോസ് മാത്രമേ അടങ്ങിയിട്ടുള്ളൂ. ഇത് ബേക്കിംഗിലും പാചകത്തിലും പ്രകൃതിദത്ത മധുരപലഹാരമായി ഉപയോഗിക്കുന്നു.

1.തേങ്ങാ പഞ്ചസാരയിൽ വിറ്റാമിനുകളും ധാതുക്കളും ഫൈറ്റോ ന്യൂട്രിയന്റുകളും അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. ഉദാഹരണത്തിന്, ഇരുമ്പും സിങ്കും തേങ്ങാ പഞ്ചസാരയിൽ കാണപ്പെടുന്നു, അതിൽ ഗ്രാനേറ്റഡ് പഞ്ചസാരയേക്കാൾ രണ്ട് മടങ്ങ് കൂടുതലാണ്, കൂടാതെ മാന്യമായ അളവിൽ ഫൈറ്റോ ന്യൂട്രിയന്റുകൾ ഉണ്ട്, പ്രത്യേകിച്ചും പോളിഫെനോൾസ്, ഫ്ലേവനോയ്ഡുകൾ, ആന്തോസയാനിഡിനുകൾ. രക്തത്തിലെ പഞ്ചസാര, വീക്കം, കൊളസ്ട്രോൾ എന്നിവ കുറയ്ക്കാൻ ഈ ഫൈറ്റോ ന്യൂട്രിയന്റുകൾ സഹായിക്കുന്നു, ഈ ഗുണങ്ങൾ തേങ്ങ പഞ്ചസാരയെ  മറ്റ് പല പഞ്ചസാരകളിൽനിന്നും  മികച്ചതാക്കി മാറ്റുന്നു.

2.കുറഞ്ഞ ഗ്ലൈസെമിക് സൂചിക. കാർബോഹൈഡ്രേറ്റ് അടങ്ങിയ ഭക്ഷണങ്ങളെ വിലയിരുത്തുന്ന അളവാണ് ഗ്ലൈസെമിക് സൂചിക (ജിഐ), ഇത് നമ്മുടെ രക്തത്തിലെ പഞ്ചസാര, ഗ്ലൂക്കോസ് അളവ് എന്നിവയെ ബാധിക്കുന്നു. "തേങ്ങ  പഞ്ചസാരയുടെ ഗ്ലൈസെമിക് സൂചിക സാധാരണ പഞ്ചസാരയുടെ അളവിനേക്കാൾ  താരതമ്യേന കുറവാണ്.  മാത്രമല്ല, തേങ്ങയിലെ പഞ്ചസാരയിൽ ഇൻസുലിൻ എന്ന ഫൈബർ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് ഗ്ലൂക്കോസിന്റെ വേഗത കുറച് ആഗിരണം ചെയുന്നു .

3.അസംസ്കൃത ആന്റിഓക്സിഡന്റുകൾ. നാളികേര പഞ്ചസാര നിർജ്ജലീകരണം ചെയ്ത തേങ്ങാ സ്രവം ആയതിനാൽ, ഇത് ഒരു അസംസ്കൃത ഭക്ഷണമായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു - ഇതിനർത്ഥം യഥാർത്ഥ ഉറവിടത്തിൽ കാണപ്പെടുന്ന സമ്പന്നമായ എല്ലാ ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകളും ഇത് നിലനിർത്തുന്നു എന്നാണ്. ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകൾ ശരീരത്തിലെ കോശങ്ങളുടെ ഓക്‌സിഡേഷനെ ചെറുക്കുന്നു, ഇത് വാർദ്ധക്യത്തെ ചെറുക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. ഉയർന്ന കൊളസ്ട്രോൾ, ഹൃദ്രോഗം എന്നിവ തടയാൻ സഹായിക്കുന്ന ആരോഗ്യകരമായ കൊഴുപ്പുകൾ തേങ്ങ പഞ്ചസാരയിൽ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.

4.ചർമ്മ സംരക്ഷണത്തിന് സഹായിക്കുക. ചർമ്മത്തിലെ കോശങ്ങളെ വൃത്തിയാക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന പ്രകൃതിദത്ത ചേരുവകളിലൊന്നാണ് തേങ്ങ പഞ്ചസാര. ചർമ്മത്തിന്റെ എണ്ണ ബാലൻസ് നിയന്ത്രിക്കുക എന്നത് തേങ്ങാ പഞ്ചസാരയുടെ ഒരു പ്രധാന ഗുണംമാണ് . ചർമ്മത്തിൽ വരണ്ടതോ എണ്ണമയമുള്ളതോ ആയ പ്രകൃതിദത്ത എണ്ണകളെ നിയന്ത്രിക്കാൻ സഹായിക്കുന്ന ഗ്ലൈക്കോളിക് ആസിഡും ആൽഫ-ഹൈഡ്രോക്സി ആസിഡും ഇതിൽ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ചർമ്മത്തെ ആരോഗ്യകരമായ തിളക്കമാക്കി മാറ്റുക. ചർമ്മത്തിന്റെ വാർദ്ധക്യം തടയാൻ പ്രകൃതിദത്ത ഘടകമായി തേങ്ങ പഞ്ചസാര ഉപയോഗിക്കാം. തേങ്ങാ പഞ്ചസാര സ്‌ക്രബിന് ചർമ്മത്തെ ശുദ്ധീകരിക്കാനും പുറം ചർമ്മ കോശങ്ങളുടെ നാശത്തിൽ നിന്ന് വിഷവസ്തുക്കളെ തടയാനും കഴിയും.

5.ഇതിൽ കുറഞ്ഞ കലോറിയുണ്ട്. സാധാരണ പഞ്ചസാരയുടെ അഞ്ച് ഗ്രാം 40 കലോറിയാണ്. അതേസമയം, തേങ്ങയുടെ പഞ്ചസാരയുടെ അളവ് 20 മുതൽ 25 വരെ കലോറിയാണ്. ഇപ്പോൾ, ശരീരഭാരം കുറയ്ക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നവർക്ക് ഇത് വളരെ സഹായകരമാകും. തേങ്ങാ പഞ്ചസാരയിൽ ഇൻസുലിൻ എന്നൊരു ഫൈബർ ഉണ്ട്, ഇത് നിങ്ങളുടെ ദഹനത്തിന് ഉത്തമമാണ്. ഇത് ഒരു പ്രീബയോട്ടിക് ആയി പ്രവർത്തിക്കുകയും കുടലുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്നങ്ങൾ ഒഴിവാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

തേങ്ങ പഞ്ചസാര പലപ്പോഴും വെളുത്ത പഞ്ചസാരയുടെ ഉത്തമമായ ഒരു ബദലായി കാണപ്പെടുന്നു, കൂടാതെ തേങ്ങ പഞ്ചസാരക്ക്  അതിശയകരമായ ഗുണങ്ങൾ ഉണ്ട്, ഇത് ശുദ്ധീകരിച്ച പഞ്ചസാര ഒഴിവാക്കാൻ പ്രേരിപ്പിക്കും.

Leave a Reply

Your email address will not be published.